Audio8x - Radio Xôn Xao chào các bạn

(Radio Xôn Xao) - Radio giúp cuộc sống đẹp và ý nghĩa hơn. Ai cần sâu lắng, Radio sẽ cho sâu lắng. Ai cần vui tươi, Radio sẽ cho niềm vui. Và, nếu bạn đến với Radio Xôn Xao, chúng tôi không hứa sẽ thỏa mãn hết mong muốn của các bạn, chúng tôi chỉ nói, sẽ cố gắng mang cho bạn thật nhiều năng lượng tích cực từ những số radio...

Các bạn thân mến. Trong thế giới hiện đại, có rất nhiều cách thể tiếp nhận thông tin nói chung, hay, nghe những câu truyện, những tâm sự, những cảm thức nói riêng. Các bạn có thể đọc, cũng có thể xem, và, nhiều người lại chọn cách tiếp nhận bằng hình thức nghe. Đó là khi những radio đi vào cuộc sống.

Từ những năm 2000, Việt Nam cũng theo xu hướng của thế giới là phát triển dịch vụ radio. Radio rất phong phú, từ tin tức trong và ngoài nước đến những radio truyện tuyệt vời. Hòa chung với xu hướng đó, Audio8x cũng được thành lập vào những năm 2010 với những con người yêu thích radio và yêu thích sáng tạo. Cùng nhau, trải qua nhiều năm, chúng tôi đã tạo ra biết bao radio hay thuộc đủ mọi thể loại truyện cũng như nhiều format chương trình thú vị. Có thể từ hồi đó đến tận bây giờ, khi các bạn nghe radio ở nơi này, hay nơi khác, rất có thể trong đó có nhiều chương trình của chúng tôi sản xuất, nhưng lại bị các nơi đăng tải lại mà chưa có sự đồng ý chính thức của chúng tôi. Việc report rất mất công sức, và gần như là không thể, nên chúng tôi chỉ mong các bạn có ý thức, thưởng thức các số radio của người khác sáng tạo ra một cách miễn phí mà không lấy đăng lại khi chưa xin phép.

Bỏ qua những điều phiền lòng nói trên để quay lại với chủ đề giới thiệu. Khi thành lập, chúng tôi rất may mắn vì có được đội ngũ key mem tuyệt vời như Hiền Lương Xal, Huyền Xu, Nhật Hoa Lou, Hằng Bon, em Hiền Lương (Lớn), Bảo Hà Boo, Tiểu Quyên, Mạnh Cường, Thành Hoàng, Tiến Lâm, Quỳnh Windy, Trang Minh Thắng, Minh Dương, Hoài Như, Hoài Xuân,... để từ đó phát triển nhóm. Audio8x đã được đông đảo các bạn trẻ, là sinh viên các trường Đại Học, Cao Đẳng trên cả nước tham gia nhiệt tình. Chúng tôi đã tạo ra một bầu không khí radio rất vui và thú vị dù thực sự, không ít những khó khăn.

Nhưng mọi khó khăn sẽ không là gì nếu các bạn đón nhận những radio của chúng tôi một cách hào hứng và trân trọng. Nếu có những thiếu sót, rất mong các bạn góp ý một cách văn minh, chân thành. Chúng tôi xin ghi nhận. Audio8x phát hành Radio Xôn Xao với các sản phẩm được đăng tải miễn phí tại radioxonxao.com cho tất cả khán thính giả, những người yêu radio thưởng thức. Rất mong các bạn đến với Radio Xôn Xao để có thật nhiều niềm vui và năng lượng tích cực trong cuộc sống.

Chúng tôi cũng tự hào giới thiệu những thành viên làm nên một Audio8x từng rất tuyệt vời tại trang 'Radio Xôn Xao's Members'. Các bạn có thể tìm hiểu các thành viên tại đó nhé.

Mọi thông tin liên hệ, góp ý, trao đổi, xin vui lòng gửi email theo địa chỉ: radioxonxao@gmail.com

Chúng tôi sẽ tiếp nhận và phản hồi, hoặc trực tiếp liên lạc lại trong 24h.

Xin chào các bạn và chúc vui.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn