Hằng Bon: Nếu bạn yêu radio kiếm hiệp - kinh dị, hãy... yêu Hằng

(Radio Xôn Xao) - Hằng Bon thực sự là một giọng đọc tuyệt vời, một món quà mà rất may mắn Audio8x mới có được. Từ buổi đầu gặp mặt ở phòng thu, Audio8x đã biết, từ nay các thính giả của mình sẽ được nghe những radio thuộc thể loại khó như kiếm hiệp, trinh thám hay thậm chí là... kinh dị.

Mời các bạn nghe phần đầu của tiểu thuyết kiếm hiệp 'Đa tình kiếm khách, vô tình kiếm' có sự tham gia của Hằng Bon:

Các bạn thân mến. Audio8x sẽ không thể thành công như đã từng, nếu thiếu đi những con người như Hằng Bon. Giọng đọc đã hay, đã tròn, đã chuẩn, lại thêm niềm đam mê với radio khiến những số radio của Bon vừa nhiều, lại vừa được khán thính giả chào đón nhiệt liệt. Bon tự mình 'gánh vác' được ban, mà chúng tôi đặt tên là ban K2T, có nghĩa là bao gồm các thể loại khó đọc như Kiếm hiệp - Kinh dị và Trinh thám.

Nói như vậy, không có nghĩa là các thể loại khác Bon không xử được các bạn nhé. Bon đọc thể loại nào cũng hay cả. Những truyện tình cảm cũng được Bon đọc rất truyền cảm, lôi cuốn. Các bạn cũng sẽ được thưởng thức tất cả những radio mà Bon tham gia sản xuất trên trang Radio Xôn Xao này.

Khi chúng tôi muốn tặng các chiến sĩ ở hải đảo xa xôi một món quà bất ngờ vào dịp Tết Nuyên đán bằng kế hoạch sản xuất nhịp cầu radio kết nối với gia đình, người thân, người yêu, Bon cũng là người tham gia tích cực nhất. Dù rất tiếc, vì nhiều lí do mà món quà đó cuối cùng đã không thể thực hiện như mong muốn ban đầu.

Audio8x cùng các bạn thính giả chúc Hằng Bon luôn hạnh phúc, thành công trong cuộc sống nhé.

Chúng tôi cũng tự hào giới thiệu những thành viên làm nên một audio8x từng rất tuyệt vời tại trang 'Radio Xôn Xao's Members'. Các bạn có thể tìm hiểu các thành viên tại đây nhé.

Chúc các bạn vui và luôn có năng lượng tích cực.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn