Huyền Xu: Nhẹ nhàng như một bài thơ...

(Radio Xôn Xao) - Ấn tượng của bất kỳ ai khi tiếp xúc với Huyền Xu, mà sau xin gọi tắt là Xu, đó là sự nhẹ nhàng. Xu nhẹ nhàng trong giao tiếp, nhẹ nhàng trong cử chỉ, nhẹ nhàng trong cả... nụ cười.

Xu có chút gì đó kín đáo, đoan trang của một tiểu thư gia giáo. Điều đó khiến người đối diện cũng 'dẹp ngay' ý nghĩ trêu đùa dù chỉ là nửa câu. Xu (đã) là sinh viên của Học viện Báo chí và Tuyên truyền nên về chuyên môn, nghiệp vụ, em rất vững. Thời đó, mọi kịch bản khó, như Talkshow chat với sao, giao lưu trực tuyến, đều do Xu xử lý. Và em xử lý rất tốt dù khi đó mới là sinh viên.

Nhìn cô gái này, người ta thấy sự nhẹ nhàng, nhưng khi nói tới công việc hay kế hoạch gì, Xu luôn thực hiện nó vô cùng nghiêm túc, với 100% công lực của bản thân. "Việc gì khó, của Xu đó", là câu tôi hay trêu. Bản thân đã là MC với giọng đọc ngọt ngào, nhẹ nhàng, có rất nhiều radio tình cảm được đón nhận, và khi làm trưởng ban biên tập ở Audio8x, Xu đã sáng tạo ra rất nhiều format chương trình hay. Từ từ các bạn sẽ được thưởng thức trên trang Radio Xôn Xao nhé.

Sau này khi ra trường, Xu luôn thử sức mình trong các vị trí khó, và đúng như những gì em xứng đáng có được, đều rất thành công. Những dự án em theo, những công việc em làm, ngoài chuyên môn, còn rất ý nghĩa với cuộc sống nữa. Chúng ta cùng chúc Xu luôn mỉm cười, luôn thành công trong mọi điều nhé.

Chúng tôi cũng tự hào giới thiệu những thành viên làm nên một audio8x từng rất tuyệt vời tại trang 'Radio Xôn Xao's Members'. Các bạn có thể tìm hiểu các thành viên tại đây nhé.

Chúc các bạn vui và luôn có năng lượng tích cực.

1 Nhận xét

Mới hơn Cũ hơn