Book Galaxy - Số 2: 'Những mùa hoa bay đi', cuốn sách thân thương của tuổi học trò

(Radio Xôn Xao) - 'Book Galaxy', bản thân cái tên của chương trình đã nói lên tất cả - đưa bạn đến một 'giải ngân hà', một 'vũ trụ' sách. Chúng tôi rất mong tiếp thêm niềm đam mê đọc sách cho các bạn trẻ trong tương lai. Trong số đầu tiên này, chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn cuốn sách 'Những mùa hoa bay đi' của tác giả Lynh Miêu.

Biên tập: Minh Nguyệt (Mun Mun) - Kịch bản: Minh Nguyệt (Mun Mun) - Kĩ thuật: Đức Lập - MC: Hiền Lương Xal

Gửi các bạn yêu Radio: Các bạn thân mến. Audio8x với mong muốn đa dạng hóa chương trình, sản xuất thật nhiều những số radio hữu ích và thiết thực, đã thành lập team 'Book Galaxy' với những bạn trẻ vừa năng động và đặc biệt, vô cùng yêu đọc sách. Khởi đầu, khi lên kế hoạch thì có nhiều biên tập viên đưa ra nhiều cái tên cũng như format khác nhau, như: Cafe sách (ý tưởng của Nguyệt Mun); Book Galaxy (Minh Nguyệt và Xal);... Cuối cùng, chúng tôi chọn cái tên Book Galaxy như các bạn đang nghe. Những số radio của 'Book Galaxy' được sản xuất từ tháng 4 năm 2013 và chưa public ở bất cứ đâu. Nay, Radio Xôn Xao sẽ đăng tải để các bạn cùng thưởng thức. Lưu ý: Để làm ra một số radio như vậy, mất rất nhiều công sức, thời gian và tâm huyết. Đề nghị các bạn tôn trọng quyền sở hữu, không đăng lại ở bất cứ nơi đâu khi chưa có sự đồng ý của Radio Xôn Xao.

Book galaxy số 2: Những mùa hoa bay đi

Các bạn thân mến. Các bạn đang nghe radio truyện của Radio Xôn Xao, một sản phẩm của Audio8x. Audio8x là nhóm sản xuất radio được thành lập từ những năm 2010. Nhóm đã quy tụ được những bạn trẻ rất năng động và yêu radio từ nhiều trường Đại học trên khắp các miền của Tổ quốc. Chúng tôi đã cố gắng sản xuất ra những số radio hay, có ý nghĩa để đưa đến với các bạn với hy vọng mang lại nhiều năng lượng tích cực cho cuộc sống.

Các bạn thân mến, những số radio đăng trên website radioxonxao.com đều do chính chúng tôi sản xuất và cung cấp miễn phí cho người nghe. Bất cứ nơi nào đăng lại đều phải có ý kiến cho phép của Radio Xôn Xao.

Chúng tôi cũng tự hào giới thiệu những thành viên làm nên một audio8x từng rất tuyệt vời tại trang 'Radio Xôn Xao's Members'. Các bạn có thể tìm hiểu các thành viên tại đó nhé.

Chúc các bạn vui.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn