Yêu thương xa, yêu thương gần | Radio truyện online

(Radio Xôn Xao) - Hiếu được báo ngày bay trước đây chỉ một tháng. Suốt 30 ngày, Giang luôn hỏi Hiếu đang thế nào? Có cảm thấy điều gì kinh khủng không?

Tác giả: Đang cập nhật - Biên tập: Thu Pupu - Kĩ thuật: AlexChu - MC: Hoàng Kì Duyên

(Yêu thương gần, yêu thương xa; Ảnh minh họa: Freepik)

Các bạn thân mến. Các bạn đang nghe radio truyện của Radio Xôn Xao, một sản phẩm của Audio8x. Audio8x là nhóm sản xuất radio được thành lập từ những năm 2010. Nhóm đã quy tụ được những bạn trẻ rất năng động và yêu radio từ nhiều trường Đại học trên khắp các miền của Tổ quốc. Chúng tôi đã cố gắng sản xuất ra những số radio hay, có ý nghĩa để đưa đến với các bạn với hy vọng mang lại nhiều năng lượng tích cực cho cuộc sống.

Các bạn thân mến, những số radio đăng trên website radioxonxao.com đều do chính chúng tôi sản xuất và cung cấp miễn phí cho người nghe. Bất cứ nơi nào đăng lại đều phải có ý kiến cho phép của Radio Xôn Xao.

Chúng tôi cũng tự hào giới thiệu những thành viên làm nên một audio8x từng rất tuyệt vời tại trang 'Radio Xôn Xao's Members'. Các bạn có thể tìm hiểu các thành viên tại đó nhé.

Chúc các bạn vui.

P/S: Các bạn thân mến, Radio Xôn Xao - Audio8x sản xuất những số radio miễn phí cho đông đảo quý thính giả yêu radio cùng nghe. Chúng mình tự hào đã được rất nhiều tác giả cho phép sử dụng các tác phẩm để chuyển thể. Tuy nhiên, cũng có những tác phẩm, nhất là những tác phẩm được đăng trên internet không ghi tác giả, nên chúng mình không biết được tác giả là ai, để xin phép. Trong trường hợp, nếu tác giả, hoặc quý thính giả nào nghe được số radio mà chúng mình hoặc không ghi tên tác giả (đang cập nhật), hoặc ghi sai thông tin, hoặc thậm chí, tác giả yêu cầu gỡ radio thì vui lòng gửi email về cho chúng mình theo địa chỉ: radioxonxao@gmail.com nhé. Chúng mình rất tôn trọng quyền sở hữu trí tuệ và sự sáng tạo của người viết. Xin cảm ơn.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn